Wednesday, June 20, 2018

Thực hư câu chuyện Deaura lừa đảo khách hàng


Gần đây có một số bài báo viết bài về Deaura lừa đảo xuất hiện trên các trang mạng xã hội, bên cạnh đó không ít những thông tin, đánh giá tích cực về Spa Deaura.  Vậy thực hư câu chuyện Deaura lừa đảo khách hàng là sao? Hay chỉ là những thông tin thêu dệt để cạnh tranh giữa các spa thẫm mỹ.

Deaura – mỹ phẩm tin dùng của phái đẹp Việt

Được biết đến hãng mỹ phẩm Deaura nhận được nhiều lời khen, đánh giá tốt từ khách hàng, với bộ chăm sóc da mặt toàn diện giúp trẻ hóa làn da được rất nhiều chị em tin dùng. Nhưng gần đây lại không ít thông tin xấu về hãng mỹ phẩm này, khiến cho một bộ phận không nhỏ chị em hoang mang và lo lắng.

Deaura đi đầu trong chính sách hỗ trợ khách hàng

Điều lạ lùng là những bài viết này xuất hiện cùng một lúc từ nhiều nguồn khác nhau và nội dung copy tới 70%. Chưa kể tới những thông tin này lại rất mâu thuẫn, khiến nhiều người đọc nực cười, nhưng điều đó lại gây hoang mang tới các chị em, và tai tiếng không hề nhẹ cho mỹ phẩm Deaura
Theo thong tin phỏng vấn phí Deaura, Đại diện lãnh đạo Deaura cho biết: Thông tin cho rằng Deaura lừa đảo là sai sự thật. Về những tin đồn trên mạng chúng tôi đã tìm hiểu và khẳng định đây là những t hôn tin thêu dệt nhằm cạnh tranh nói xấu về mỹ phẩm của Deaura và đang yêu cầu các cơ quan chức năng  xử lý, đề nghệ các bên đính chính và cân nhắc những thông tin về Deaura.

Lý giải cho những nghi vấn Deaura lừa đảo

Thật sự tin xấu đồn xa … Dù là những thông tin sai lệch, thêu dệt nhưng lại ảnh hướng lớn tới lòng tin của khách hàng, nghe thong tin Deaura lừa đảo nhiều chị em đã vội tin và tẩy chay thương hiệu này, và thật sự mọi người đang lầm tưởng về điều này.

Á hậu huyền my lên tiếng bênh vực Deaura


Tại sao Deaura lại có hình thức mua mỹ phẩm trả góp

Đối với việc mua mỹ phẩm trả góp có thể nói Deaura là hang mỹ phẩm đầu tiên áp dụng hình thức mua hàng trả góp. Nhưng điều này lại khiến cho việc thêu dệt rằng Deaura đa cấp, Deaura lừa đảo? và thực hư ra sao?
Như khách hàng từng sử dụng sản phẩm Deaura cũng đã biết, với chất lượng của sản phẩm được khẳng định ngay trên tác dụng mà sản phẩm mang lại, nhưng một sản phẩm cao cấp thì giá thành không hè rẻ, trị gái 43 triệu đồng không phải là một số tiền nhỏ, với thu nhật trung bình thì khó có thể sở hữu bộ sản phẩm cao cấp của Deaura. Vì vậy, thấu hiểu được điều này, Deaura đã mạnh dạn bán sản phẩm với hình thưc trả góp, lãi suất 0%.
Vậy việc mua mỹ phẩm trả góp có thật sự là xấu ? bạn hãy tự trả lời nhé! Vâng trả góp không hè phát sinh lãi suất, vẫn giá trị như mua đứt bộ sản phẩm.

Mỹ phẩm Deaura gây dị ứng liệu có pải hàng giả

Trên thực tế thì vẫn có khách hàng bị dị ứng khi sử dụng bộ sản phẩm của Deaura nhưng hoàng toàn bên công ty Deaura sẽ nhận lại sản phẩm nếu xác nhận từ sỡ y tế là bị dị ứng do sử dụng sản phẩm.
Và bất cứ sản phẩm nào dù thuốc đi nữa thì các thành phần trong thuốc, sản phẩm không thể tránh được những dị ứng với thành phầm của sản phẩm. tự việc này mà bảo Deaura lừa đảo, thì thật là oan cho Deaur. Tôi xin đính chính lại không sản phẩm nào tránh được việc dị u ứng và bên Công ty Deaura sữn sang nhận lại sản phẩm khi khách hàng bị dị ứng … điều này khẳng định rằng Deaura không lừa đảo.


0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home