Monday, April 8, 2019

MC ĐẶNG QUỲNH CHI: TUỔI 33 VẪN TRẺ ĐẸP NHỜ NHAN SẮC QUYẾN RŨ VÀ THẦN THÁI THU HÚT

Sở hữu hơn 95.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân, Đặng Quỳnh Chi - nữ MC của Ban thể thao VTV gây ấn tượng với nhan sắc quyến rũ và thần thái vô cùng thu hút chẳng kém cạnh giới 9X mặc dù đã bước sang tuổi 33.

Đặng Quỳnh Chi - nữ MC của Ban thể thao VTV - 33 tuổi

Có khá nhiều điều thú vị ở Quỳnh Chi khiến người ta tò mò, như là con gái nhưng lại làm việc ở Ban thể thao và gắn bó suốt bao nhiêu năm qua; rồi ngoài 30 tuổi mà cứ... trẻ mãi, vẫn "chưa chịu" kết hôn và cực kỳ biết tận hưởng cuộc sống...

MC Quỳnh Chi quen mặt trên màn ảnh nhỏ với các chương trình như Bản tin thể thao 24/7, Nhịp đập 360 độ thể thao, các gameshow giải trí truyền hình, điển hình là The Remix - Hòa âm ánh sáng, và gần đây là Thần tượng Bolero. Cô tạo được thiện cảm của khán giả nhờ lối dẫn thu hút và ngoại hình xinh xắn.

MC Quỳnh Chi gương mặt quen thuộc trên các chương trình như Bản tin thể thao 24/7

Trước kia Chi là một cô gái chỉ thích một cuộc sống an nhàn, tìm một người đàn ông để xây dựng gia đình, công việc dừng lại ở mức ổn định là đủ. Nhưng càng ngày Chi càng thấy mình tụt lùi và trở thành 1 người phụ nữ nhàm chán.

Chính vì thế, khoảng vài năm trở lại đây, Chi đã thay đổi rất nhiều, độc lập hơn, làm việc nhiều hơn, tư duy nhiều hơn và khiến cho mình trở nên thú vị hơn.

Chi luôn chia sẻ những điều tốt đẹp lên Facebook bởi Chi muốn truyền cảm hứng sống tích cực đến với những người xung quanh.

Cuộc sống của Chi hiện tại đang rất tốt bởi hơn bao giờ hết, Chi đang được làm những thứ mình yêu, và quan trọng hơn lại có những người yêu thứ mình đang yêu. Thế là hạnh phúc lắm rồi.

Là 1 MC nữ nhưng lại dẫn các chương trình liên quan đến thể thao, điều khó khăn nhất với Quỳnh Chi có lẽ là vấn đề sức khỏe bởi thể thao là những nhịp sống không ngừng nghỉ. Tin tức mới cập nhật liên tục.Một ngày có rất nhiều bản tin từ sáng sớm đến đêm muộn. Nếu không đủ sức khỏe thì sẽ rất khó để làm việc tốt được.

Áp lực từ cuộc sống và công việc cũng như tuổi tác khiến da mặt Quỳnh Chi có dấu hiệu lão hóa khi ngoài 30 tuổi

Năm nay, Quỳnh Chi cũng đã ngoài 30 tuổi rồi, da của Chi đợt trước cũng đã có dấu hiệu lão hóa sớm, rồi công việc căng thẳng, Chi cũng cảm thấy stress lắm, áp lực thực sự. Đợt đấy cũng cậy mình vẫn U30 tràn đầy sức sống, nên chẳng đoái hoài, chẳng chăm sóc gì, cứ mặc kệ da như vậy.

Thậm chí có những hôm đi quay trên Đài về còn lười mà đi ngủ luôn, còn chẳng thèm tẩy trang. Thế rồi đến lúc tá hỏa lên khi thấy có vài vết chân chim, xuất hiện mấy vết đốm nho nhỏ mới thấy mình cũng “già” rồi đấy, da ko thể tự đàn hồi lại được như xưa nữa rồi, lúc đấy mới chú trọng hơn nhiều vào việc chăm sóc bản thân.

Quy trình chăm sóc da của Chi cũng đơn giản lắm ấy, chẳng có gì nhiều đâu. Chi luôn chú trọng đến việc làm sạch và cấp ẩm. Bây giờ mỗi khi đi làm về là phải tẩy trang và rửa mặt thật sạch, chứ ko được lười nữa.

Kem chống lão hóa da Hera Youth Extend Quỳnh Chi đang sử dụng

Còn về sản phẩm Chi hay dùng thì Chi lúc nào cũng mang theo loại kem dưỡng bảo bối của Chi. Vì kem dưỡng Hera Youth Extend - Sản phẩm của Hera Beauty này có thể sử dụng cả sáng và tối, thay cho lớp kem lót cũng như lớp kem khóa ẩm. Mùi cực kì thơm. Quỳnh Chi rất ưng ở loại kem này đó là độ thẩm thấu nhanh, bôi đến đâu thấm ngay đến đó, ko để lại sự nhờn rít trên tay hay trên da mặt.

Nữ MC cũng tiết lộ thêm: “Chi đã sử dụng kem dưỡng này đến bây giờ là lọ thứ 2 rồi, lọ đầu tiên dùng

Chi rất ghét cảm giác nhờn dính trên tay với mặt ấy, cảm giác bí da lắm. Đây là lọ kem thứ 2 của Chi rồi, mình đã dùng hết 1 lọ thấy hợp và thích quá nên phải order thêm.

MC Quỳnh Chi review kem chống lão hóa da Hera Youth Extend sau khi sử dụng

Da của Chi là da hỗn hợp thiên khô, cộng thêm cũng được gọi là ngoài 30 rồi nên da có dấu hiệu lão hóa rồi huhu, vì thế mình phải tìm những sản phẩm cấp ẩm đủ tốt mà có thành phần chống lão hóa, chống già để sử dụng. Và Chi highly recommended cho cả nhà kem dưỡng Hera này nhé.

Loại kem này phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất như chị họ mình vẫn sử dụng ok. Thậm chí Chi còn nhìn thấy rõ mấy vết nám trên da chị ấy mờ đi trông thấy ấy, chứ da của Chi thì ko có nhiều vết sạm màu, nên cũng ko cảm nhận rõ được hiệu quả mờ nám giảm thâm của sản phẩm, nhưng về mặt cấp ẩm và chống lão hóa thì cực kỳ thích. 


Bây giờ, Chi lại nghĩ, phụ nữ độc lập mới có thể tự duy trì được hạnh phúc của mình. Hãy tự tạo hạnh phúc từ chính những gì mình có.


0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home