Wednesday, May 30, 2018

Review về trung tâm chăm sóc da deaura - sự thật cao cấp hay lừa đảo

Trong xã hội hiện đại ngày nay, nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ đang ngày càng được nâng cao. Phụ nữ không chỉ còn loanh quanh góc bếp phục vụ chồng con mà họ còn phải giao tiếp nhiều hơn trong các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, đối tác... Vì thế mà họ trở nên trau chuốt hơn về ngoại hình từ vóc dáng đến cả làn da, mái tóc. Đáp ứng nhu cầu đó, các dịch vụ tư vấn làm đẹp, trung tâm thẩm mỹ, spa đang mọc lên như nấm sau mưa. Môi trường cạnh tranh trong thị trường làm đẹp cũng trở lên khốc liệt hơn. Các trung tâm chăm sóc sắc đẹp sử dụng tất cả các kênh truyền thông từ báo giấy đến báo mạng, truyền hình để quảng cáo, thu hút khách hàng, thậm chí là tung tin đồn thất thiệt về đối thủ cạnh tranh để giành thị phần về phía mình.


Sự thật trung tâm chăm sóc sắc đẹp deaura có lừa đảo không?

Gần đây, tôi được nghe nhiều về trung tâm chăm sóc sắc đẹp deaura, một thương hiệu đến từ Israel mới xuất hiện được hơn 1 năm tại Việt Nam nhưng đã khai trương được 5 chi nhánh tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, và nghe đâu họ vẫn đang tiếp tục mở rộng địa bàn của mình.  Việc này đang làm các thương hiệu khác trong lĩnh vực làm đẹp đứng ngồi không yên. Các tin đồn tiêu cực về DeAura spa&clinic 68 Nguyễn Du, cơ sở đầu tiên của DeAura cũng đang lây lan trên mạng xã hội và các trang diễn đàn làm đẹp. Tôi nghi ngờ về những thông tin này vì nó xuất hiện đồng loạt với những nội dung sao chép giống nhau nhưng lại từ những tài khoản khác nhau. Tuy vậy, tai nghe không bằng mắt thấy, thật tình cờ là vợ tôi cũng được mời đi trải nghiệm bộ sản phẩm chăm sóc da mặt của DeAura và tôi đã có cơ hội để tìm hiểu về dịch vụ và sản phẩm của DeAura.

Đúng với lịch hẹn, tôi đưa vợ tôi đến địa chỉ DeAura 68 Nguyễn Du nhưng không có chỗ để xe vì khách hàng có vẻ khá đông. Bạn nhân viên trông xe không lái xe tôi đi gửi mà nhờ tôi đi qua bãi gửi xe cách đó mấy trăm mét để gửi. Điều này khiến tôi cảm thấy bất tiện vì tôi cùng vợ phải đi bộ quãng đường khá xa từ chỗ gửi xe đến spa. Bước vào thẫm mỹ viện Deaura, một không gian được bao phủ một màu vàng sang trọng đập vào mắt tôi. Từ chiếc gương, bàn ghế đến đèn trang trí ở trên tường đều cùng một tông vàng như trong một bộ phim Ai Cập cổ đại. Các bạn nhân viên xinh đẹp, thái độ hướng dẫn khách hàng rất nhẹ nhàng, thân thiện và chuyên nghiệp khiến tôi cũng vơi bớt phần khó chịu lúc phải đưa xe đi gửi. Mặc dù khách hàng đến trải nghiệm bộ sản phẩm khá đông nhưng vợ tôi cũng không phải đợi quá lâu để được mời vào phòng trị liệu. Tôi quyết định tranh thủ ra ngồi quán trà đá cạnh đó và hỏi thăm thông tin về spa này. Theo bà chủ quán trà đá thì thỉnh thoảng có một số khách hàng đến trả lại sản phẩm vì bị dị ứng khi không hợp với da mặt. Họ được mời đến Hội sở của DeAura tại số 1 Thái Hà và được bác sĩ chuyên khoa khám, kết luận về tình trạng kích ứng của da, sau đó phải trả một khoản phí nhỏ bồi thường cho ngân hàng. Tôi nghĩ điều này là hợp lý vì sản phẩm khi bán ra công ty phải có trách nhiệm bảo hành trách nhiệm về sản phẩm đó, nhất và đối với mặt hàng mỹ phẩm rất nhạy cảm, ảnh hưởng trực tiếp tới da mặt. Công ty cũng bị thiệt hại khi sản phẩm bóc ra và bị trả lại. Đây là sự khác biệt giữa một thương hiệu mỹ phẩm 5 sao so với các thương hiệu mỹ phẩm khác. Một số hãng mỹ phẩm không có được điều này.

Những người khác nói gì về trung tâm chăm sóc sắc đẹp deaura


Khi tôi hỏi về tin đồn DeAura có thật sự là mỹ phẩm lừa đảo để khách hàng ký vào hợp đồng mua bộ sản phẩm, bà chủ quán trà đá nói rằng “Có thể do bộ sản phẩm hơi cao nên nhiều khi khách hàng họ về nghĩ lại và muốn trả sản phẩm nên nói vậy. Các hãng mỹ phẩm khác lợi dụng điều đó mà viết bài, tung tin xấu để hạ thấp uy tín của DeAura. Thời buổi bây giờ tin làm sao được mấy bài báo mạng hả chú? Tôi bán trà đá ở đây cũng quý các bạn nhân viên ở đây lắm”.
Tôi lên xe và ra về cùng vợ sau khi vợ tôi trải nghiệm bộ sản phẩm. Vợ tôi rất hài lòng về chất lượng và dịch vụ từ chuyên gia  làm đẹp DeAura và muốn mua bộ sản phẩm nhưng tôi không đồng ý và bảo vợ khi nào gia đình dư giả mới có điều kiện để mua.
Với những gì tôi tìm hiểu qua ngày hôm đó thì vẫn còn một số dịch vụ của DeAura 68 Nguyễn Du chưa được tốt nhưng họ hoàn toàn có thể cải thiện được điều đó để xứng đang với đẳng cấp spa 5 sao, một thương hiệu của nước ngoài mong muốn đồng hành lâu dài cùng phụ nữ Việt Nam, nhất là trong thời buổi cạnh tranh ngày càng khốc liệt của thị trường mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp hiện nay.

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home