Friday, June 15, 2018

Deaura spa 68 nguyễn du – Các gói trị liệu tại spa 5 sao Deaura


Deaura Spa 68 Nguyễn Du được coi là chi nhánh kiểu mẫu của thương hiệu mỹ phẩm Deaura, luôn dẫn đầu về doanh số cũng như nhận được những lời khen không ngừng từ những phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ , thái độ nhân viên và sự chuyên nghiệp của toàn thể cấn bộ, nhân viên.
  
Quy trình làm việc chuyên nghiệp với những liệu trình được vạch ra cận thận và khao học. Đến với Deaura Spa 68 Nguyễn Du bạn sẽ được tư vẫn kỹ về cách chăm sóc da cho phù hợp với làn da của bạn. Các gói trị liệu khác nhau với công nghệ tiên tiến, cùng tìm hiểu chi tiết thêm về những gọi trị liệu tại Deaura Spa 68 Nguyễn Du nhé!

Các gói trị liệu tại Deaura Spa 68 Nguyễn Du

Trị liệu làm sạch da bằng công nghệ song siêu âm và RF-Lifting



Deaura Spa 68 Nguyễn Du  áp dụng công nghệ song siêu âm tần số cao làm giảm phát triển của tế bào gây hại, làm sạch lớp da bẩn, kích thích da, làm mờ nếp nhăn, giúp các dưỡng chất dễ dàng hào nhậm vào làn da, cái thiện trao đổi chất của tế báo, để sẵn sang cho các bước trị liệu tiếp theo. Với việc trị liệuRF-Lifting – năng lượng nhiệt từ song vô tuyến, giúp phục hồi làn da và sự lưu thông máu, giúp da mặt được nâng lên, thon gọn hơn rất nhiều.

Trị liệu bằng công nghệ Oxy Jet & điện di



Trị liệu bằng công nghệ Oxy Jet với tác động cơ học và nhiệt độ, giúp giữ được độ ấm và oxy cần thiết cho da. Trị liệu bằng bằng công nghệ Oxy Jet mang dòng khí các góc độ khác nhau xâm nhập toàn diện vào các lớp da mang lại sự sắn chắc cho làn da.

Công nghệ điện di tác động trực tiếp lên tế bào da, giúp da trở nên khỏe mạnh và đàn hồi hơn, phương pháp này giúp chop làn da trẻ hóa, loại b ỏ nếp nhăn, làm đều sắc tố da và ổn định lại độ ẩm, đàn hồi cho da.

Trị liệu nâng cơ công nghệ RF-Fractional



Áp dụng công nghệ RF-Fractional cho trị liệu da, việc tác động trực tiếp lên da bằng các xung vô tuyến RF-MR18, kích hoặc sự phụ hồi của cơ thể, đánh thức làn da và hình thánh các sợi collagen mới. song song với việc trị liệu bằng gói vô tuyến  Deaura spa 68 nguyễn du cũng áp dụng trị liệu bằng ánh sang led, sử dụng ánh sang tấn hẹp, không nhiệt giúp kích thích quá trình tự tái tạo, phục hồi da mọt cách tự nhiên. Phương pháp trị liệu giúp làm mờ các nếp nhăn, điều chỉnh khung mặt, và giúp bạn giải quyết được các bến đê da đỏ, da nám.



Với 3 gói trị liệu khác nhau  giúp dễ dàng khắc phục được các dấu hiệu lão hóa của làn da, dễ dàng chọn được phương pháp trị liệu phù hợp cho tùng làn da.

Với đội ngũ chuyên viên tứ vấn, chăm sóc da chuyên nghiệp. Deaura spa 68 nguyễn du luôn mong muốn khách hàng cảm thấy hài lòng nhất, chăm sóc một cách chu đáo, nhiệt tình, mang lại cho khách hàng cảm giác thư giản nhất khi đến với spa chăm sóc sắc đẹp Deaura 68 nguyễn du

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home